Khu công nghiệp thông minh của ROX iPark

Tổng quan về khu công nghiệp thông minh của rox ipark 

 

 ROX iPark là khu công nghiệp thông minh hàng đầu hiện nay, đây là khu công nghiệp xanh vô cùng bền vững và chất lượng từ các khâu vận hành đến khâu quản lý và phục vụ. Vậy thì một khu công nghiệp hàng đầu trong nước như vậy sẽ có những hoạt động và đặc điểm như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về những thông tin hay và chi tiết về  Khu công nghiệp thông minh của ROX ipark nhé. 

Tổng quan về khu công nghiệp thông minh của rox ipark

Tổng quan về khu công nghiệp thông minh của ROX iPark

Khu công nghiệp ROX ipark tiền thần là TNI Holdings Vietnam thường được biết đến rộng rãi là khu công nghiệp rộng lớn ở phía Bắc, là một trong những chi nhánh của Tập đoàn đa ngành ROX Group.

Trong thời điểm hiện tại, tập đoàn đã phát triển nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên đất nước và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong hoạt động công nghiệp. Cho đến giai đoạn hiện nay khi bước vào thời kỳ công nghệ đổi mới, doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động hàng đầu trong việc chuyển đổi số để phần nào đem lại những trải nghiệm tốt và tiện ích nhất cho khách hàng của mình. 

Nối tiếp những bước tiến mới từ các thế hệ trước, ROX iPark đã thành công trong hoạt động quản lý và phát triển các lĩnh vực hoạt động của mình, vận dụng các lĩnh vực công nghệ thông minh để tăng cường hiệu quả hoạt động sản xuất phát triển, tạo nên bước nhảy vọt mới trong nền công nghiệp thông minh hiện đại.

Hướng phát triển sáng tạo của Khu công nghiệp thông minh của ROX ipark 

Hướng phát triển sáng tạo của khu công nghiệp thông minh

Đến thời điểm hiện tại, khu công nghiệp đã xây dựng được kiến trúc mới vô cùng hoành tráng và hiện đại. Ngoài ra khu công nghiệp còn đảm bảo an toàn trong an ninh trật tuyệt đối. Từ sự phát triển về công nghệ thông minh tiên tiến trên góp phần làm tăng năng suất lao động trong khu công nghiệp và giảm khí thải carbon thải ra môi trường. 

Kết hợp với việc sử dụng công nghệ hiện đại, ROX iPark tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi sử dụng các năng lượng tái tạo như ánh sáng tự nhiên và năng lượng từ gió để phục vụ cho hoạt động công nghiệp của mình. Từ đây khu công nghiệp phát triển theo hướng vừa tân tiến hiện đại nhưng lại vừa tiết kiệm nguyên liệu, sử dụng các nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường để giảm thiểu tuyệt đối việc khai thác và sử dụng khoáng sản không phục hồi được. 

Hành trình khu công nghiệp ROX ipark phát triển

Việc chuyển đổi xanh đã giúp  Khu công nghiệp ROX ipark đã được các đối tác đánh giá cao về tính thiết thực và hiệu quả. Theo lộ trình sắp tới thì khu công nghiệp sẽ hoàn tất các thủ tục và giải pháp trong chuyển đổi xanh để từ đó tạo nên giấu ấn mạnh mẽ cho các nhà quản lý và phát triển khu công nghiệp này. 

Hiện tại khu công nghiệp ROX iPark đã thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư với số vốn khổng lồ, từ đó mà tạo nhiều công ăn việc làm cho nhiều người lao động trên địa phương. Từ đây có thể nhìn thấy triển vọng vô cùng lớn của khu công nghiệp trong tương lai sẽ ngày càng nở rộ hơn nữa và đạt nhiều thành tựu to lớn hơn trong sự nghiệp của mình. 

Khu công nghiệp của ROX iPark luôn tuân thủ chặt chẽ về các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên, cùng với đó là chủ động đi đầu tiên phong trong việc sử dụng các biện pháp tiết kiệm nguyên nhiên liệu, hợp tác quốc tế trong hành trình phát triển hơn nữa nguồn năng lượng mặt trời áp mái,… 

Triển vọng của khu công nghiệp thông minh của ROX iPark

Triển vọng của khu công nghiệp thông minh Rox ipark

Ngoài ra công tác giảm việc phát sinh các khí thải độc hại cũng được kiểm soát vô cùng chặt chẽ, từ đó tránh gây ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài động thực vật trên Trái Đất. ROX iPark cũng đã đồng hành thỏa thuận với nhiều đối tác kinh doanh tầm cỡ như Sufex hay VNIC,.. từ đó góp phần mở rộng cơ hội tiếp cận đến nhiều đất nước lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc trong.

Trong tương lai Khu công nghiệp thông minh của ROX ipark sẽ còn phát triển hơn nữa công nghệ xanh sạch. Để đem đến nhiều thành công hơn nữa thì  ROX ipark sẽ còn một hành trình dài phía trước, tuy nhiên với những thành quả hiện tại mà khu công nghiệp đạt được thì đã là một điều đáng tự hào đối với cộng đồng Việt Nam. Từ đây mở ra một kỷ nguyên mới gồm những thách thức và cơ hội phát triển lớn. 

Trên đây là một số thông tin ngắn gọn về Khu công nghiệp thông minh của ROX iPark mà threacademypro đã tổng hợp, cảm ơn các bạn đã truy cập và theo dõi thông tin trên website. 

Xem thêm: Trồng cây gì siêu lợi nhuận có thể làm giàu hiệu quả?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *